Thuế tiêu thụ mới chính thức sử dụng 1/7/năm 2016 đã khiến cho đồng loạt chiếc siêu xe ùn ùn kéo về Việt Nam, nhiều lời đồn cho rằng có cả “thần gió” Pagani Huayra.

Sau màn hiện diện đầy bất ngờ trong vòng 24 giờ của bộ 3 siêu xe Ferrari 488 GTB, McLaren 650S Spider và Audi R8 V10 Plus năm nhâm thìn, giới mê xe tại cả nước ngay thời kỳ mà các dòng xế hộp gần như hết cửa về nước do mức thuế tiêu thụ Độc đáo đã tăng từ 60% cho đến 140%

nhắc từ lúc chiếc McLaren 650S Spider phiên bản màu cam(click here) hiện diện tại Sài Gòn. Chỉ trong vài tuần thì cảng lại chào đón thường xuyên 6 siêu xe cập bến. Có thể cam đoan ở đây chính là kỷ lục khó có khả năng phá được tại toàn quốc. Sáu siêu xe xuất hiện tại cảng VICT, thành phố sài thành, vẫn là những cái brand name nổi bật như Ferrari 488 GTB, Aston Martin Vanquish, McLaren 650S Spider hay Audi R8 V10 2016.

Hiện những xế hộp này vẫn còn đang chờ cách tiến hành để trải qua tại cảng VICT, thành phố sài thành, Ngoài ra những Ảnh “đổ bộ” của các dòng xế hộp khác hiện diện càng nhiều tại thị trường tiêu dùng VN, làm cho đa số chúng ta đam mê xe và giới chơi xe trên cả nước vô cùng yêu thích, còn với những nhà nhập vào tư nhân thì đây cũng là động thái nhằm “né” mức thuế tiêu thụ đặc biệt Độc đáo sẽ tăng gấp rất nhiều lần vào đầu tháng 7 tới.

Chưa bỏ lại đấy, lời đồn thổi về sự hiện diện của “siêu phẩm” Pagani Huayra trong thời điểm sắp tới đang đã nhanh lan truyền khắp cộng đồng forums xe ô tô làm cho ai ai cũng sững sờ. Nếu “thần gió” cập bến thị phần Việt Nam, nhiều khả năng siêu xe này sẽ đổ xô kỷ lục có tuổi đời về giá thành mà chiếc Bugatti Veyron màu trắng đỏ nắm giữ gần 3 năm nay.
Xem thêm bài tham khảo: về độ đè ô tô: click here

DUKoto – đường dây nóng: - 0985.4898.44
Địa chỉ: Số 6, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân