Trong một năm mà phải thực hiện khá nhiều sự kiện thì sẽ tốn vô cùng nhiều chi phí đối với một doanh nghiệp, đối với doanh nghiệp kinh doanh với quy mô việc này không có gì gọi là khó khăn, nhưng với doanh nghiệp kinh doanh với quy mô nhỏ thì việc này sẽ vô cùng khó khăn bởi lẽ còn phải chi tiêu cho khá nhiều việc khác nữa.

http://www.tochucsukienpro.com/tet-trung-thu-cho-thieu-nhi-ct84/

Vậy phải làm sao để tổ chức một event giá rẻ cho những doanh nghiệp? Để trả lời được câu hỏi này bạn hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Kiểm soát ngân sách cho phép tổ chức sự kiện

Phương pháp hoàn chỉnh để kiểm soát ngân sách tổ chức event đó là bạn cần phải xác định ngân sách thực hiện event là bao nhiêu khi đó bạn mới có kế hoạch chi tiêu chi tiết cho sự kiện một cách dễ dàng. Khi đã có ngân sách event thì bạn có thể dễ dàng phân chia những khoản chi phí cho đa số hoạt động khác nhau được tổ chức trong sự kiện.

Thông qua đó bạn có thể dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động của từng việc hơn nữa có thể đơn giản kiểm soát phần ngân sách còn lại có hướng điều chỉnh phù hợp khi cần thiết. Bạn hãy liệt kê chi tiết các việc cần làm sau đó phân chia ngân sách chi tiêu cụ thể của từng hoạt động như: thuê địa điểm, thuê đạo cụ, thuê nhân lực, trang thiết bị, ăn uống, đưa đón, quà tặng.

Tìm kiếm thực đơn phù hợp với ngân sách mà bạn đưa ra

Thực đơn có vai trò vô cùng chủ yếu đối với một sự kiện bởi lẽ nó quyết định event của bạn có được thành công hay không. Hơn nữa nếu như lựa chọn được thực đơn phù hợp điều này sẽ giúp đỡ bạn tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ. Để có thể tiết kiệm được chi phí thì bạn nên hạn chế các loại đồ uống cao cấp có trong bữa tiệc, đặc biệt như buổi tiệc khánh thành, hay là lễ khởi công công trình thì việc này càng được làm đầu tiên.

Thu hút sự chú ý của những nhà tài trợ

Đa số nhà tài trợ sẽ nguồn nhân lực chính đầu tư cho sự kiện của bạn điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ để có thể chuẩn bị cho các event tiếp theo.

tổ chức lễ khai trương showroom

Điều này sẽ đem lại cho bạn nguồn kinh phí tương đối khá để tăng cao chất lượng sự kiện, còn tên tuổi bên đối tác của bạn sẽ được quảng bá, giới thiệu trong sự kiện đó bằng một chiếc logo trên sân khấu, hoặc có thể giới thiệu trong bài thuyết trình.

View more random threads: